วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

สรุปผลการทดลอง

จากผลการทดลอง จะสรุปได้ว่า การทดลองด้วยว่านหางจระเข้มาทำเป็นครีมหมักผมได้คุณค่าประโยชน์ที่มากกว่าการนำไปใช้ทาแผลที่เกิดจากน้ำร้อนลวก และเมื่อเรานำว่านหางจระเข้ทำเป็นครีมหมักผมเราก็สามารถใช้ประโยชน์ได้ และไม่เปลืองค่าใช้จ่าย และง่ายต่อการนำมาใช้อย่างมาก ดังนั้นเราจึงควรหันมาใช้สมุนไพรทำครีมหมักผมดีกว่าที่จะต้องซื้อตามร้านค้ามาใช้ เพราะบางคนอาจมีอาการแพ้และทำให้ผมร่วงได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น